XE TẢI HINO FG8JPSB 8.4 TẤN GẮN CẨU UNIC340

Liên hệ

XE TẢI HINO FG8JPB 8.4 TẤN GẮN CẨU UNIC340

Xe tải FG8JPSB là dòng xe của thương hiệu HINO Motor của Nhật Bản, được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nên giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn.

Kích thước xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340

xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 với tổng tải trọng đạt trên 15 tấn, kích thước xe (Dài x rộng x cao) đạt 9480 x 2500 x 3480 mm, kích thước lòng thùng đạt: 6520 x 2360 x 630 mm. Với kích thước và tải trọng này xe tải cẩu FG8JPSB đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng với số lượng lớn. Vì vậy rất thích hợp cho mọi doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp lớn.

Động cơ

Xe được thiết kế với động cơ Diesel HINO J08E – UG đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2 nên hàm lượng khí thải xạch giúp bảo vệ môi trường được tốt hơn. Động cơ 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng có tua bin tăng nạp cùng hệ thống bơm Piston nên việc nạp nhiên liệu diễn ra thuận tiện và thao tác đơn giản. Dung tích xi lanh đạt gần 8 lít với thung nhiên liệu chứa đến 200 lít nên đảm bảo nguồn dự trữ nhiên liệu dồi dào, đáp ứng nhu cầu chạy đường dài hiệu quả.

Nội thất xe

Nội thất xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 được thiết kế trang nhã, thanh tao và khá gọn gàng. Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn cùng với chỗ để chân khá rộng nên giúp người lái không quá căng thẳng hay bị gò ép. Hệ thống công tắc, điều khiển được thiết kế hợp lý, gần với vị trí tay người lái nên giúp người lái có thể xử lý một cách chủ động trong quá trình lái xe.

Ghế ngồi có thể di chuyển lên xuống, quay trái phải nên dễ dàng điều chỉnh phủ hợp với vóc dáng từng người lái.

Hệ thống phanh, hệ thống treo

Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép kết hợp với hệ thống phanh phụ trợ nên đảm bảo hiệu quả an toàn cho người lái.

Hệ thống treo cầu trước phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực. Hệ thống treo cầu sau phụ thuộc, nhíp lá. Nhờ đó giảm các va chạm, chấn động và giảm xóc hiệu quả, đảm bảo sự êm ái khi sử dụng.

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 Thiết kế dạng mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

TÍNH AN TOÀN

Khả năng quan sát rộng hơn

xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát của người lái xe rộng hơn, tăng độ an toàn khi lái xe chủ động

Cabin an toàn chống va đập

xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực ở cánh cửa được phát triển thông qua những thử nghiệm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe cabin được thiết kế mạnh mẽ, các đường vát ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ còn giúp giảm sức cản gió theo nguyên lý khí động học. Kính chắn gió được tinh giảm các đường bo viền nên giúp lái xe mở rộng tầm nhìn, mở rộng khả năng quan sát phía trước xe và chủ động ứng phó được với mọi tinh huống có thể xảy ra. Với thiết kế này, cho dù khách hàng lắp đặt loại thùng xe nào thì FG8JPSB vẫn lên dáng xe rất đẹp, khỏe khoắn và hiện đại

Vị trí lái xe

Tay lái dễ dàng điều chỉnh được và người lái xe dễ dàng có được vị trí lái tốt nhất

xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 với nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

BẢO DƯỠNG THUẬN TIỆN

xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340 nắp phía trước rộng và sự bố trí bên trong thuận lợi cho việc kiểm tra hệ thống. Hộp cầu chì rơle được đặt tập trung bên trong, vì vậy dễ dàng kiểm tra hoặc thay thế van phanh, dầu ly hợp, nước làm mát, hệ thống gạt nước.

Các loại thùng chở hàng và thùng chuyên dụng gắn trên HINO 500 Series Model xe tải hino FG8JPSB gắn cẩu unic340.

- Thùng lửng xe tải hino FG8JPSB 8,4 tấn được thiết kế bằng nhiều vật liệu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu chở hàng của khách hàng,còn thùng tiêu chuẩn thùng có chất liệu là:
+ Vách ngoài của bửng hay thùng kín có thể làm bằng inox dập sóng hay bằng nhôm
+ Vách trong bằng tôn tráng kẽm
+ Đà dọc, ngang được làm bằng sắt hay inox (inox 304, inox 201, ...)
+ Sàn đá me, sàn dập sóng hay sàn trơn được làm bằng inox 304, inox 201,...
=> Vật liệu làm thùng xe có thể thay đổi theo ý của Quý khách.

QUY CÁCH THÙNG LỬNG XE TẢI HINO FG8JPSB

THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG MUI LỬNG- GẮN CẨU UNIC340

Loại xe: Hino FG8JPSB

Kích thước thùng: 6520x 2360x 630mm

STT

Tên chi tiết

Qui cách thùng

 

Ghi chú

1

Đà dọc

Thép dày 5mm

 

2

Đà ngang

Thép dày 5mm

3

Liên kết  đà dọc và đà ngang

Thép V50

4

Khung bao sàn

Inox dày 3mm chấn hình

 

5

Sàn thùng

Inox dày 2mm chấn sóng

Hoặc phẳng 3mm

 

6

Vách trong

Inox

 

7

Vách ngoài

 

8

Trụ thùng

Inox dày 5mm

 

9

Khóa, bản lề

Inox

 

10

Cản hông

Thép

 

11

Ốp đèn, ốp trụ, bát đèn hông

Inox dày 2mm chấn hình

 

12

Khóa, bản lề

Inox

 

13

Đệm lót sát xi

Cao su bố dày 20mm

 

14

Đèn hông

08

 

Ghi chú: sai số qui cách vật liệu thị trường hiện nay là 5%

Khi đặt thùng xe tại  Lê Anh auto, các khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về thùng xe để đảm bảo đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng mà vẫn có giá thành tốt. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với các tư vấn viên để có bảng giá chi tiết xe FG8JPSB thùng lửng gắn cẩu unic340 ở Lê Anh auto nhé.

Xe tải HINO FG được ngân hàng hỗ trợ vay vốn từ 70% - 90% tổng giá trị cả xe và thùng.

Thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp có thể thế chấp bằng chính chiếc xe.

 

 

Nhãn hiệu :

HINO FG8JPSB-TV1/LA-UNIC URV344

Số chứng nhận :

1820/VAQ09 - 01/15 - 00

Ngày cấp :

20/11/2015

Loại phương tiện :

Ô tô tải (có cần cẩu)

Xuất xứ :

---

Cơ sở sản xuất :

Công Ty TNHH Cơ Khí Ô Tô Lê Anh

Địa chỉ :

37/06 Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương.

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

7105

kG

Phân bố : - Cầu trước :

3765

kG

- Cầu sau :

3340

kG

Tải trọng cho phép chở :

7550

kG

Số người cho phép chở :

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

14850

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

9480 x 2500 x 3100

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

6520 x 2360 x 630/---

mm

Khoảng cách trục :

5530

mm

Vết bánh xe trước / sau :

1920/1820

mm

Số trục :

2

Công thức bánh xe :

4 x 2

Loại nhiên liệu :

Diesel

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

J08E-UG

Loại động cơ:

4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :

7684       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

167 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/---/---/---

Lốp trước / sau:

10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh :

 

Phanh trước /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén - Thủy lực

Phanh sau /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén - Thủy lực

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :

 

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú:

Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV344 có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030 kg/2,6 m và 480 kg/9,81 m; - Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá