- Trang Chủ
- Các Dòng Xe
- HINO 500 SERIES (MDT)
- XE TẢI HINO FG8JPSB 8.4 TẤN THÙNG MUI BẠT INOX DÀI 7M3
XE TẢI HINO FG8JPSB THÙNG MUI BẠT INOX
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox với mức độ tin cậy cao để giành được cảm tình của khách hàng. Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox cùng với sử dụng nhiên liệu hiệu quả và khí thải thấp, dòng xe hino 500 series được thiết kế cho tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi kinh tế cũng như chất lượng vận tải cao và khả năng chuyên chở linh hoạt.
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox dòng xe tải nặng xuất xứ Nhật Bản đang được ưa chuộng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và thế giới.xe tải hino 8,4 tấn Thiết kế trang nhã lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, ngoại thất được thiết kế khoa học. Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox nội thất được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp. được trang bị động cơ J08E –UG, dung tích xilanh 7.684 Cc, công suất cực đại 235 PS khả năng leo dốc vượt trội, với tính năng nổi trội tiết kiệm nhiên liệu, tính năng vận hành mạnh mẽ.
Động cơ này được ghi nhận là dòng động cơ có công suất đạt top lớn nhất trong số các loại động cơ được sử dụng cho xe tải 8 tấn. Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox có khung thùng dài 7m3 dành cho khách hàng chuyên chở hàng trung, cồng kềnh. đa dạng về các loại thùng như xe ép rác, xe cứu hộ, xe bồn téc…. Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox luôn đưa khách hàng sử dụng sản phẩm xe tải Hino lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm chất lương cao nhất, luôn đảm bảo duy trì hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt trong tất cả những quy trình công nghệ do công ty thực hiện.
Sau khi lắp đặt thùng mui bạt inox kích thước lòng thùng của xe FG8JPSB sẽ là: 7200x 2350x 775/2150 mm. Chiều dài thùng lên tới hơn 7,2 m giúp người sử dụng có thể đủ không gian để bố trí các loại hàng hóa sao cho đạt tối đa khả năng vận tải của xe. Trên thực tế, với kích thước thùng dài như thế này, khách hàng có thể dễ dàng vận chuyển hàng tải trọng 8 tấn hoặc nhỉnh hơn 8 tấn vẫn đủ không gian. Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox có thể giữ nhiệt cho hàng hóa nên rất thích hợp với những mặc hàng rau củ quả.
Tình trạng: mới 100%.
Bảo hành : 1 năm không giới hạn km
TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox Thiết kế dạng mặt trụ cong làm giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
TÍNH AN TOÀN
Khả năng quan sát rộng hơn
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox Cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc quan sát của người lái xe rộng hơn, tăng độ an toàn khi lái xe chủ động
Cabin an toàn chống va đập
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox Cabin với độ cứng cao cùng với gân chịu lực ở cánh cửa được phát triển thông qua những thử nghiệm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe cabin được thiết kế mạnh mẽ, các đường vát ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ còn giúp giảm sức cản gió theo nguyên lý khí động học. Kính chắn gió được tinh giảm các đường bo viền nên giúp lái xe mở rộng tầm nhìn, mở rộng khả năng quan sát phía trước xe và chủ động ứng phó được với mọi tinh huống có thể xảy ra. Với thiết kế này, cho dù khách hàng lắp đặt loại thùng xe nào thì FG8JPSB vẫn lên dáng xe rất đẹp, khỏe khoắn và hiện đại
Vị trí lái xe
Tay lái dễ dàng điều chỉnh được và người lái xe dễ dàng có được vị trí lái tốt nhất
TÍNH TIỆN NGHI
Nội thất bên trong
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox Một không gian rộng rãi tạo nên niềm tự hào và đam mê cho tay lái chuyên nghiệp
Với việc vị trí các công tắc điều khiển hợp lý, đã làm tăng khả năng vận hành và giảm mệt mỏi cho lái xe..
(1). Ngăn để đồ phía trên rất tiện lợi
(2). Đồng hồ chỉ thị trên táp lô bố trí ở vị trí dễ quan sát.
BẢO DƯỠNG THUẬN TIỆN
Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox nắp phía trước rộng và sự bố trí bên trong thuận lợi cho việc kiểm tra hệ thống. Hộp cầu chì rơle được đặt tập trung bên trong, vì vậy dễ dàng kiểm tra hoặc thay thế van phanh, dầu ly hợp, nước làm mát, hệ thống gạt nước.
Các loại thùng chở hàng và thùng chuyên dụng gắn trên HINO 500 Series Model Xe tải hino fg8jpsb 8,4 tấn thùng mui bạt inox.
- Thùng xe tải hino FG8JPSB 8,4 tấn được thiết kế bằng nhiều vật liệu khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu chở hàng của khách hàng,còn thùng tiêu chuẩn thùng có chất liệu là:
+ Vách ngoài của bửng hay thùng kín có thể làm bằng inox dập sóng hay bằng nhôm
+ Vách trong bằng tôn tráng kẽm
+ Đà dọc, ngang được làm bằng sắt hay inox (inox 304, inox 201, ...)
+ Sàn đá me, sàn dập sóng hay sàn trơn được làm bằng inox 304, inox 201,...
=> Vật liệu làm thùng xe có thể thay đổi theo ý của Quý khách.
QUY CÁCH THÙNG MUI BẠT INOX XE TẢI HINO FG8JPSB
THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG MUI BẠT- BỬNG NHÔM |
|||
Loại xe: Hino FG8JPSB
|
|||
Kích thước thùng: 7200x 2350x 775/2150mm
|
|||
STT |
Tên chi tiết |
Qui cách thùng
|
Ghi chú |
1 |
Đà dọc |
Thép dày 5mm |
|
2 |
Đà ngang |
Thép dày 5mm |
|
3 |
Liên kết đà dọc và đà ngang |
Thép V50 |
|
4 |
Khung bao sàn |
Inox dày 3mm chấn hình |
|
5 |
Sàn thùng |
Inox dày 2mm chấn sóng Hoặc phẳng 3mm |
|
6 |
Vách trong |
Inox |
|
7 |
Vách ngoài |
Inox |
|
8 |
Trụ thùng |
Inox dày 5mm |
|
9 |
Khóa, bản lề |
Inox |
|
10 |
Cản hông |
Thép |
|
11 |
Ốp đèn, ốp trụ, bát đèn hông |
Inox dày 2mm chấn hình |
|
12 |
Khóa, bản lề |
Inox |
|
13 |
Đệm lót sát xi |
Cao su bố dày 20mm |
|
14 |
Đèn hông |
08 |
|
Ghi chú: sai số qui cách vật liệu thị trường hiện nay là 5% VẬT LIỆU CÓ THỂ THAY ĐỔI THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG. |
Khi đặt thùng xe tại Lê Anh auto, các khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về thùng xe để đảm bảo đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng mà vẫn có giá thành tốt. Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với các tư vấn viên để có bảng giá chi tiết xe FG8JPSB thùng nhôm mui bạt ở Lê Anh auto nhé.
Xe tải HINO FG được ngân hàng hỗ trợ vay vốn từ 70% - 90% tổng giá trị cả xe và thùng.
Thủ tục nhanh gọn, lãi suất thấp có thể thế chấp bằng chính chiếc xe.
Nhãn hiệu : |
HINO FG8JPSB-LA1-TMB-LA51 |
Số chứng nhận : |
096/VAQ09 - 01/15 - 00 |
Ngày cấp : |
29/01/2015 |
Loại phương tiện : |
Ô tô tải (có mui) |
Xuất xứ : |
--- |
Cơ sở sản xuất : |
Công ty TNHH Cơ Khí Ô Tô Lê Anh |
Địa chỉ : |
37/06 Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương. |
Thông số chung: |
Trọng lượng bản thân : |
6455 |
kG |
Phân bố : - Cầu trước : |
3130 |
kG |
- Cầu sau : |
3325 |
kG |
Tải trọng cho phép chở : |
8200 |
kG |
Số người cho phép chở : |
3 |
người |
Trọng lượng toàn bộ : |
14850 |
kG |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : |
9420 x 2500 x 3550 |
mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : |
7200 x 2350 x 775/2150 |
mm |
Khoảng cách trục : |
5530 |
mm |
Vết bánh xe trước / sau : |
1920/1820 |
mm |
Số trục : |
2 | |
Công thức bánh xe : |
4 x 2 | |
Loại nhiên liệu : |
Diesel |
Động cơ : |
|
Nhãn hiệu động cơ: |
J08E-UG |
Loại động cơ: |
4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích : |
7684 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : |
167 kW/ 2500 v/ph |
Lốp xe : |
|
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: |
02/04/---/--- |
Lốp trước / sau: |
10.00 R20 /10.00 R20 |
Hệ thống phanh : |
|
Phanh trước /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén - Thủy lực |
Phanh sau /Dẫn động : |
Tang trống /Khí nén - Thủy lực |
Phanh tay /Dẫn động : |
Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí |
Hệ thống lái : |
|
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : |
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
Ghi chú: |
Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá. |
-
Mẫu xe gợi ý